Hội thảo số 3: Ứng dụng phương thức học tập qua games và đa phương thức (Gamified and multimodal learning)

🔰 Tiếp nối thành công của 02 buổi workshop trước với chuyên đề: “Phương pháp học tập lấy người học làm trung tâm” và “Học tập thông qua dự án”. Tập đoàn Giáo dục EQuest sẽ tiếp tục triển khai chuỗi workshop huấn luyện phương pháp giảng dạy với workshop thứ 3 có tiêu đề “Học tập có tính trò chơi và học tập đa phương thức” vào ngày 30/06, phổ biến những phương pháp đặc biệt hiệu quả cho việc học ngôn ngữ và STEM.

🆕 Phương pháp học tập qua trò chơi và học tập đa phương thức ra đời dựa trên những quan sát và nghiên cứu chuyên sâu về sự hình thành, phát triển và vận động não bộ con người thông qua các trò chơi và đa phương thức, giúp người học tiếp thu kiến thức nhanh và ghi nhớ lâu dài. Thông qua việc chơi các trò chơi và phương thức được thiết kế đặc biệt cho mục tiêu học tập, học sinh sẽ thu thập thông tin đa chiều, tăng tốc độ phân tích, tổng hợp và cải thiện khả năng tập trung. Mời Thầy Cô tham gia hội thảo vào ngày 30/06 để cùng EQuest hiểu sâu và ứng dụng các phương pháp này một cách hiệu quả nhất!

🎯 Khi tham gia buổi hội thảo, Thầy Cô sẽ có cơ hội:

  • Hiểu rõ về phương pháp học tập qua trò chơi và học tập đa phương thức và những lợi ích của các phương pháp này trong việc nâng cao hiệu suất học tập.
  • Khám phá các trò chơi và hoạt động ứng dụng đa phương thức vào giảng dạy một cách hiệu quả.
  • Trau dồi kiến thức và kỹ năng từ các chuyên gia đầu ngành.

🕗 Thời gian: từ 8h – 10h sáng Chủ nhật ngày 30/06
📍 Nền tảng:
Zoom và Fanpage EQuest
👉 Mời Thầy Cô đăng ký tham gia tại link: https://forms.gle/kzGATwj1yEqGi7rr5

Hội thảo có sự góp mặt bởi các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực giáo dục:

Host: TS. Nguyễn Thị Thanh Hà: Tiến sĩ ngành Khoa học Giáo dục và Đào tạo giáo viên Đại học North Carolina State (Mỹ), Học giả Fulbright cho chương trình Thạc sĩ song bằng ngành TESOL và ngành Lãnh đạo Giáo viên tại Đại học Southern Illinois University Carbondale (Mỹ), 15 năm kinh nghiệm giảng dạy và huấn luyện giáo viên tại Mỹ và các nước châu Á.

Diễn giả: TS. Linh Phùng: Nhà nghiên cứu, Chuyên gia Ngôn ngữ Anh ngữ Bộ Ngoại giao Mỹ, sáng lập Eduling. Tác giả của nhiều bài báo nghiên cứu, sách học ngôn ngữ như IELTS Speaking Part 2, app học tiếng Anh dựa trên các nhiệm vụ ngôn ngữ Eduling Speak, và sách tranh song ngữ.

🎯 Đặc biệt:

  • Buổi workshop cuối cùng trong chuỗi 4 workshop sẽ diễn ra vào ngày 07/07 với chủ đề “Giảng dạy trực tiếp và quản lý lớp học”.
  • Chuỗi Hội thảo sẽ cấp giấy chứng chỉ hoàn thành cho Thầy Cô tham dự đủ ¾ chuyên đề, chính vì thế hãy tham gia và điểm danh để đảm bảo quyền lợi của mình!

Đừng bỏ lỡ cơ hội cùng EQuest nâng cao năng lực chuyên môn và tạo ra môi trường học tập hiệu quả cho học sinh!!

TIN TỨC KHÁC