Alpha School: Kế hoạch cải tiến liên tục được triển khai theo dữ liệu cá nhân hoá

Với mục tiêu giúp các CBNV và giáo viên của Tập đoàn hiểu rõ hơn về việc ứng dụng Kiểm định Cognia vào thực tế tại đơn vị, Ban Truyền thông & Quan hệ công chúng cùng Phòng Kiểm định & Quản lý Chất lượng của Tập đoàn Giáo dục EQuest đã phối hợp với các đơn vị thành viên để triển khai chuỗi bài viết có tiêu đề “Ứng dụng của Kiểm định vào thực tế đơn vị”. Chuỗi bài viết đầy đủ được đăng tải đồng thời trên nhóm “Chào ngày mới – 1Office”. Đây cũng là cơ hội để các đơn vị chia sẻ những thành tựu và cách vượt qua những thách thức trong hành trình kiểm định để các đơn vị thành viên khác có thể học hỏi.

Theo Tiêu chuẩn 7 trong đặc trưng số 2 về lãnh đạo học tập, lãnh đạo tại Alpha School luôn giám sát, thúc đẩy đội ngũ nhân viên giao tiếp, thực hiện và phát triển xuyên suốt hành trình cải tiến liên tục, đảm bảo rằng trải nghiệm học tập và nhu cầu của học sinh luôn được ưu tiên hàng đầu.

Tại Alpha School, việc xây dựng và thực hiện kế hoạch cải tiến luôn được chú trọng. Nhà trường xây dựng kế hoạch hai lần mỗi năm, dựa trên phân tích dữ liệu từ khảo sát học sinh, phụ huynh, quan sát giờ dạy, kết quả học tập và mục tiêu chiến lược của nhà trường. Alpha School luôn hướng tới việc đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu cho toàn bộ đội ngũ.

Đặc biệt, kế hoạch cải tiến được cá nhân hóa cho từng thành viên, dựa trên dữ liệu cụ thể của mỗi người. Nhằm giảm tải khối lượng công việc, lãnh đạo nhà trường khuyến khích sử dụng dữ liệu sẵn có từ quá trình làm việc hàng ngày, ví dụ như quan sát giờ dạy, đánh giá học sinh.

Giữ vững cam kết với Cognia, Lãnh đạo nhà trường chủ động hướng dẫn và khuyến khích thầy cô xác định các mục tiêu phù hợp, đưa ra các giải pháp cụ thể và dễ đo lường, dù nhỏ nhưng thiết thực. Bên cạnh đó, nhà trường còn nhấn mạnh việc đánh giá kết quả sau mỗi giai đoạn, giúp thầy cô tự tin thực hiện các bước cải tiến với tính khả thi và hiệu quả cao.

TIN TỨC KHÁC