EQUEST HÂN HOAN CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI 2024 – 2025: ĐỔI MỚI SÁNG TẠO, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG, ĐOÀN KẾT KỶ CƯƠNG

Trong không gian ngập tràn cờ hoa, tiếng trống khai trường rộn rã vang lên đánh dấu một năm học mới đã đến, mở ra cánh cửa tri thức và những trải nghiệm thú vị đang chờ đón các em học sinh sắp tới.

Với chủ đề “Đổi mới sáng tạo, Nâng cao chất lượng, Đoàn kết kỷ cương”, Tập đoàn Giáo dục EQuest không ngừng phấn đấu phát triển một môi trường học tập năng động, khuyến khích tinh thần ham học hỏi, phát huy tối đa khả năng sáng tạo và rèn luyện ý thức kỷ luật. EQuest luôn đồng hành cùng các em trên hành trình khám phá tri thức, mang đến những trải nghiệm học tập toàn diện giúp các em phát triển hài hòa cả về trí tuệ, thể chất lẫn tâm hồn, tạo điều kiện để các em tự tin thể hiện bản thân và chinh phục những ước mơ cao đẹp.

EQuest xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới quý thầy cô, các bậc phụ huynh và các em học sinh thân yêu nhân dịp khai giảng năm học 2024-2025. Kính chúc quý thầy cô luôn dồi dào sức khỏe, nhiệt huyết và gặt hái nhiều quả ngọt trong sự nghiệp trồng người cao quý. Và cuối cùng, chúc các em học sinh tràn đầy hứng khởi, đạt được nhiều thành tích tốt đẹp trong học tập và rèn luyện!

TIN TỨC KHÁC