Đại học Keiser Việt Nam thúc đẩy hợp tác quốc tế nâng cao năng lực cho sinh viên

Nhằm phát triển năng lực và tăng cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên Đại học Keiser Việt Nam (KUV) trong bối cảnh toàn cầu hóa, KUV tự hào hợp tác với Mr Victor Burrill, nhà sáng lập kiêm chủ tịch của BEN Vietnam (The Business Executive Network Vietnam), qua dự án “Unlock Your Potential – Develop Career Skills Internationally”.

Là một trong những đối tác chiến lược lâu năm của KUV, ông Victor Burrill đánh giá cao khả năng ngoại ngữ, tinh thần học hỏi và tư duy phản biện của sinh viên KUV, coi họ là nguồn nhân lực chất lượng cao phù hợp với nhu cầu thị trường lao động quốc tế. Ông cũng nhận thấy tiềm năng hợp tác trong việc đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho mạng lưới doanh nghiệp nước ngoài của BEN Vietnam.

The Business Executive Network Vietnam, thành lập năm 2017, là doanh nghiệp chuyên đào tạo đội ngũ lãnh đạo (CEO, các vị trí quản lý vùng và các vị trí giám đốc điều hành) hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Thông qua hợp tác này, KUV cam kết mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội nghề nghiệp, trở thành bệ phóng để các em vươn tới thành công trong tương lai.

TIN TỨC KHÁC