Trường Kinh doanh Sài Gòn (SBS) tiên phong đưa Việt Nam thành điểm đến của du học sinh quốc tế

Tuần qua (từ ngày 11/09 đến 14/09), Hội nghị Đại lý Tuyển sinh Quốc tế với hơn 20 đại diện từ các công ty tư vấn du học uy tín đến từ Trung Quốc, Nigeria, Myanmar và Nepal do Trường Kinh doanh Sài Gòn (SBS – Thành viên của Tập đoàn Giáo dục EQuest) tổ chức đã diễn ra sôi nổi và đầy ý nghĩa. Sự kiện không chỉ mang đến các chương trình đào tạo chất lượng tại SBS mà còn giới thiệu cho bạn bè quốc tế về đất nước Việt Nam xinh đẹp và cuộc sống sinh viên quốc tế sôi động tại đây thông qua các hoạt động tham quan và trải nghiệm thực tế.


Ông Hoàng Văn Cương, Giám đốc điều hành Trường SBS, chia sẻ: “Đặt mục tiêu tuyển sinh quốc tế nghĩa là chúng tôi xác định mình phải tự nâng cấp các tiêu chuẩn chất lượng để có thể cạnh tranh sòng phẳng với nhiều trường đại học lớn trong khu vực. Việc này tự nhiên sẽ tạo ra những động lực cho hệ thống tuyển sinh, đào tạo, vận hành và nhờ đó cuối cùng người học sẽ được thụ hưởng lợi ích của quá trình toàn cầu hoá giáo dục. Chúng tôi tự hào vì đang tạo ra một môi trường quốc tế, dù còn nhỏ thôi, nhưng rất đa dạng và nhiều màu sắc, ngay tại Việt Nam”.


Trong khuôn khổ sự kiện, lễ khai giảng năm học mới với chủ đề “Where East meets West – Nơi Đông Tây hội ngộ” cũng đã diễn ra, đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình học tập mới, nơi giao thoa văn hóa và tri thức giữa các sinh viên đến từ nhiều quốc gia.
Tại phiên khai mạc Hội nghị Đại lý Tuyển sinh Quốc tế, ông David Armstrong, Phó Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục EQuest, phát biểu: “Việt Nam đang ở ngã rẽ của sự phát triển nhanh chóng, và giáo dục là trọng tâm của sự chuyển mình này. Bằng cách hợp tác chặt chẽ, chúng ta có thể tạo ra những cơ hội mới cho sinh viên từ Myanmar, Nepal, Nigeria và các quốc gia khác, biến Việt Nam trở thành điểm đến hàng đầu cho giáo dục quốc tế”.

Với khát vọng đưa giáo dục Việt Nam vươn tầm quốc tế, SBS nói riêng và Tập đoàn Giáo dục EQuest nói chung đã không ngừng mở rộng cánh cửa chào đón sinh viên toàn cầu, cũng như tiên phong tạo ra những cầu nối giao lưu văn hóa và hợp tác giáo dục với bạn bè quốc tế.

TIN TỨC KHÁC