Với phương châm đào tạo “Thực học – thực nghiệp”, Trường Cao đẳng Việt Mỹ đảm bảo thời lượng thực hành lên đến 70% thời gian học. Từ học kỳ đầu tiên, các bạn đã được tham gia kiến tập tại các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, nhà trường còn mời doanh nghiệp cùng tham gia vào quá trình giảng dạy và xây dựng chương trình.Từ đây, các bạn sẽ được cập nhật với nhu cầu của thị trường tuyển dụng, học từ thực tế, học từ kinh nghiệm của chính các anh chị doanh nhân.Với định hướng đó, ngày mai – 09/6/2020, khoa Quản trị Trường Cao đẳng Việt Mỹ sẽ tổ chức chương trình Talkshow với nội dung “Thương hiệu cần làm gì để xây dựng lòng tin với công chúng trong đại dịch Covid-19”.
Chia sẻ tại chương trình là anh Khuất Quang Hưng – Giám đốc Đối ngoại và Truyền thông Nestlé Việt Nam.Anh Khuất Quang Hưng là Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh ĐH Leipzig, hiện đang là Giám đốc Đối ngoại và Truyền thông Nestlé Việt Nam. Trước đây, anh là Giám đốc Đối ngoại và Truyền thông công ty Mead Johnson Nutrition,METRO Cash & Carry. Anh tham gia hỗ trợ các thương vụ mua bán giữa Tập đoàn Reckitt Benckiser và Mead Johnson Nutrition, giữa Tập đoàn METRO và công ty Berli Jucker. Anh cũng đã từng làm Điều phối viên Truyền thông Khu vực Châu Á cho một tổ chức của Hà Lan và phụ trách Quan hệ Công chúng Khu vực Mekong của Cơ quan Hợp tác Phát triển Thụy Sỹ (thuộc Đại sứ quán Thụy Sỹ tại Hà Nội).Với gần 20 năm kinh nghiệm làm việc với các công ty và tổ chức quốc tế, anh hỗ trợ các cá nhân và doanh nghiệp xây dựng và phát triển hình ảnh công ty/tổ chức thông qua các hoạt động truyền thông chiến lược, quan hệ công chúng, quan hệ chính phủ, quản trị danh tiếng và xử lý khủng hoảng.Hãy cùng admin chờ đợi những hình ảnh và tin tức tiếp theo của event này cũng như những chia sẻ mới nhất từ “người anh lão làng” trong lĩnh vực Quan hệ công chúng, Quản trị thương hiệu của Việt Nam các bạn nhé.